close

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới không ngờ tới chính vì điều này dẫn đến nhiều nam giới bị vô sinh hơn các năm trước đây. Nên việc tìm hiểu về bệnh vô sinh và nguyên nhân gây vô sinh sẽ giúp bạn ngăn chặn và phòng ngừa khi có ý định mang thai. Vậy đâu là các nguyên nhân gây vô sinh như thế nào.

Nam giới bị vô sinh sẽ không gây nguy hiểm tới tình mạng, nhưng nó lại khiến nhiều gia đình lâm vào tình trạng cãi vã. Vì điều mà bất kì cặp vợ chồng nào cũng muốn có một đứa con thân yêu khi lấy nhau. Nhưng nam giới bị vô sinh thì không thể nào đáp ứng được điều này.

undefined

Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Khi đi khám vô sinh nhiều nam giới phát hiện mình bị vô sinh thì thường suy sụp tinh thần, lo lắng đến áp lực từ phía gia đình. Như trường hợp của anh Thắng ở Hà Nội. Sau 3 năm kết hôn mà vẫn chưa có con khiến vợ chồng lo lắng, nên anh đã đến phòng khám đa khoa Thái Hà để kiểm tra sức khỏe thì phát hiện mình bị vô sinh.

Sau khi khám khiến anh suy sụp tinh thần vì lý do rất tưởng chừng vô nghĩa đó là anh bị viêm tinh hoàn do bị bệnh quai bị nhưng anh lại không điều trị dứt điểm nên xẩy ra tình trạng này. Điều này là nguyên nhân khiến anh vô sinh hoàn toàn.

Vì vậy để chắc chắn không bị như anh ấy thì các bạn cần phải tìm hiểu một số nguyên nhân khiến nam giới bị vô sinh như sau.

- Sử dụng bia rượu, sử dụng thuốc lá quá nhiều là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Do vậy nhiều nam giới đã bị vô sinh vì sử dụng các chất kích thích này.

- Là tai biến của bệnh quai bị , đây là nguyên nhân gây vô sinh điển hình nhất. Tuy nhiên bệnh quai bị có thể ngăn chặn được khi điều trị rứt điểm được khi phát hiện. Vì vậy sẽ giúp nam giới không bị vô sinh hỏi thăm.

- Phải làm việc trong môi trường lây nhiễm sóng điện từ, bức xạ.

- Làm việc trong thời gan dài trong môi trường có nhiệt độ cao. Sở dĩ đây là nguyên nhân gây vô sinh ở nam là do nhiệt độ cao thường làm tác động đến chất lượng tinh trùng, từ đó làm giảm khả năng thụ tinh của tinh trùng.

- Tắm nước nóng trong thời gian dài , đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở đàn ông do tắm nước nóng trong giai đoạn sẽ trở thành điều kiện bất lợi cho tinh trùng, gây cho tinh trùng không thể sống được lâu.

- Là chuyển biến của những bệnh nam khoa, đó có thể là bệnh về tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt…

- bị bệnh yếu sinh lý hoặc bất ổn cương dương nhưng không được chữa bệnh kịp lúc 

- Có lối sống không an toàn , không khoa học.

- Thường xuyên bị tâm lý.

Nên đi khám vô sinh ở đâu đảm bảo

Lời khuyên của bác sỹ chuyên khoa

Từ một số nguyên nhân vô sinh ở nam giới đó, chắc các bạn nam đã hiểu được nguyên nhân gây vô sinh là bởi vì đâu. Và tốt hơn hết, từ một số nguồn gốc gây bệnh đó, các bạn hãy tự rút ra những cách thức phòng ngừa bệnh cho mình. những bạn có khả năng phòng ngừa vô sinh theo các phương án dẫn sau đây :

- Có đời sống sử dụng biện pháp an toàn và lành mạnh .

- thường xuyên tập thể dục thể thao.

- Có chế độ ăn uống lành mành và khoa học.

- Khi làm việc trong một vài môi trường bức xạ, nhiệt độ cao nên sử dụng một vài bảo hộ lao động.

- Phải luôn giữ cho tâm lý thoải mái và vui vẻ.

- Nếu bị các bệnh về nam khoa thì cần phải điều điều trị sớm và tận gốc .

- Sau kết hôn mà 1 năm không có con thì nên đi khám ngay, để từ đó còn biết phương thức xử lý và điều trị bệnh sớm.

- thường xuyên thăm xét nghiệm sức khỏe sinh sản thường xuyên…

Hy vọng, với một số nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở thanh niên mà các bác sỹ phòng khám Thái Hà vừa cung cấp, một vài bạn nam đã hiểu rõ hơn về bệnh. Nếu bạn nào muốn tìm hiểu thêm những thông tin khác về bệnh vô sinh này thì hãy liên hệ đến số điện thoại 01665.115.116 để được giải đáp cụ thể hơn từ các chuyên gia nhé.

 

arrow
arrow
    文章標籤
    nguyen nhan vo sinh
    全站熱搜

    chiến bạch 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()