close

Sau khi "lâm trận" tình dục, tất cả mọi người đều có khả năng bị ngứa ngáy. Mức độ này xuất phát bởi rất nhiều nhân tố khác nhau dẫn đến các căn bệnh không giống nhau. Cùng chúng tôi khảo sát rõ hơn về việc gặp phải ngứa sau khi "yêu" tình dục là căn bệnh gì?

yếu tố sau khi giao hợp tình dục mắc phải ngứa tại bộ phận sinh dục

đối với nữ
Có quá nhiều tác nhân làm cho chị em mắc phải ngứa âm hộ sau khi "lâm trận" tình dục, có khả năng là biểu hiện của những căn bệnh nguy hiểm mà nữ giới vẫn thường hay gặp như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung,... Một số chứng bệnh lý này nếu hạn chế thực hiện chữa bệnh ngay lập tức sẽ gây những hệ quả nguy hiểm. Đồng thời cực kỳ dễ tác động tới tác dụng tiến hành mẹ của các chị em. Dưới đây là một số nhân tố thường gặp:

Do "yêu" quá thô bạo
khá nhiều thành phần khi có quan hệ tình dục quá thô bạo cũng có nguy cơ dẫn tới mức độ bị ngứa ngáy âm đạo. Bởi khi bạn "lâm trận" tình dục thô bạo sẽ khiến bộ phận sinh dục nữ mắc phải trầy xước, xuất huyết và nếu để lâu bị viêm nhiễm có nguy cơ dẫn đến tình trạng bị ngứa ngáy.

Do dị ứng với bao cao su
Có quá nhiều các chị em gặp phải dị ứng với latex - nguyên liệu sản xuất bao cao su hoặc có nguy cơ bị dị ứng với polyurethane- một dạng nhựa tổng hợp có trong trường hợp của "áo mưa". Khi bị ứng với một số hoạt chất này, các chị em khi có "làm chuyện ấy" áp dụng bao cao su thì rất dễ mắc phải ngứa âm đạo, âm hộ hoặc ngứa miệng cũng như hậu môn nếu như có "lâm trận" bằng miệng hoặc đường hậu môn trực tràng.

Mặt khác, nếu mức độ mắc phải ngứa ngáy bộ phận sinh dục nữ cùng với một số biểu hiện không bình thường của dịch âm đạo thì có khả năng bạn đang mắc phải một số viêm nhiễm ở vùng kín. Triệu chứng đặc trưng của một vài căn bệnh viêm nhiễm ở vùng kín như: viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm cổ tử cung...thường có dấu hiệu là bị ngứa ngáy bộ phận sinh dục nữ, âm hộ, dịch âm đạo có màu lạ, vùng kín có mùi hôi, tanh...
đối với phái mạnh
đàn ông cũng không tránh khỏi việc ngứa “cậu nhỏ” sau khi quan hệ tình dục. Tác nhân là do:

đàn ông vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, áp dụng các hóa chất tẩy rửa quá mạnh khiến cho cân bằng điều kiện kiêm mắc phải phá vỡ cũng làm cho cơ quan sinh dục gặp phải ngứa ngáy sau khi "làm chuyện ấy". Không những vậy các thói quen xấu không giống như mặc quần áo quá chật hoặc bó sát khiến cho lực ma sát quá mạnh cũng gây hiện tượng ngứa.

bao quy đầu mắc phải vi khuẩn, da chết tích tụ bao quy đầu thực hiện viêm nhiễm dẫn đến tình trạng ngứa ngáy ở "cậu bé", đặc biệt lớn sau khi "yêu" do các dịch tiết khi giao hợp là chất xúc tác khiến một vài mầm bệnh phát triển. Viêm bao quy đầu không những trở ngại đời sống sinh hoạt mà còn là nguyên nhân đe dọa tác dụng sinh sản của nam giới.

Khi mắc phải nhiễm nấm các triệu chứng ngứa ngáy cũng bộc phát mạnh khiến nam giới phải đối mặt đối với tương đối nhiều không dễ chịu.

dương vật nhạy cảm đối với các hoạt chất có trong bao cao su, đối với các dạng thuốc đang lấy hoặc dị ứng với nguồn nước đụng chạm hoàng ngày do chứa những dinh dưỡng diệt trùng cũng là nguyên do làm cho đàn ông bị ngứa sau khi "yêu".

gặp phải ngứa sau khi giao hợp tình dục mắc căn bệnh gì?

đối với phụ nữ
Sau khi "lâm trận" tình dục, các bạn nữ có một số dấu hiệu ngứa rát, có dịch màu trắng kèm mùi hôi khó chịu... Có khả năng đã từng mắc những căn bệnh như:

Viêm cổ tử cung và tử cung
Là căn bệnh do cổ tử cung ở nữ cực kỳ dễ mắc phải viêm nhiễm bên trong thành tử cung, nội mạc tử cung bởi các nhân tố gây nên bệnh từ đường sinh dục (như: lậu mủ, vi rút gây ra mụn rộp sinh dục, trùng roi, tạp khuẩn...)

nguyên do gây nên chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa là do kém rửa ráy, phá thai, sảy thai... Gây nên những cơn đau đớn bụng trong hoặc sau khi giao hợp, đi kèm với ngứa ngáy bên ngoài vùng kín sau khi giao hợp.

Đáng chú ý là một số cơn ngứa ngáy rát sau quan hệ; nó có thể âm ỉ, cũng có lúc sinh ra đau lan ra vùng bẹn, vùng đùi.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một chứng bệnh viêm nhiễm tiếp diễn nơi cổ tử cung khi tế bào tuyến mắc phải lộn ra ngoài. Khi mắc chứng bệnh, chị em phụ nữ sẽ rất hay xuất hiện chảy máu nhẹ hoặc vùng kín ngứa ngáy rát khi "yêu".

Mặt khác bạn còn gặp các biểu hiện đi kèm với như tăng bài tiết dịch âm đạo, ngứa rát vùng kín, kinh nguyệt bị rối loạn, đau đớn lưng, đau bụng dưới, chảy máu khi "lâm trận", đi đái rất hay và đau đớn khi đi giải.

Nếu bạn gặp phải ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ lần đầu, hãy trò chuyện ngay với bác sĩ để được lời giải phụ khoa online trực tuyến cụ thể.
Lạc nội mạc tử cung
Là chứng bệnh tiến triển ở bên ngoài tử cung và thường sinh tồn ở buồng trứng, vòi trứng, bàng quang... Còn có thể là một số cơ quan khác nằm trong ổ bụng.

Bên cạnh đó, bạn có khả năng nhận ra không dễ chịu, khó trong cuộc sống đời thường khi chứng bệnh có dấu hiệu ngứa bộ phận sinh dục nữ, rát buốt khi tiểu, dịch âm đạo ra rất nhiều, màu sắc kinh nguyệt bất thường, “vùng kín” có mùi hôi hoặc không... Hiểm họa ung thư tại các vùng bị thương tổn vô cùng cao.

Viêm vùng chậu
Viêm vùng chậu là căn bệnh nguy hiểm đối với phụ nữ vì sức lây của chứng bệnh này đến các bộ phận sinh dục gần kề khá là nhanh, bao gồm vòi trứng, buồng trứng và cả tử cung.

Chị em sẽ thấy đau đớn nhói ở bụng dưới bên phải (đặc biệt là sau quan hệ), cảm giác buồn nôn, thỉnh thoảng kèm theo sốt, ngứa ngáy rát vùng bộ phận sinh dục nữ...
Đây là một trong số những bệnh lý bệnh nam khoa tương đối phổ biến. Khi mắc chứng bệnh đàn ông sẽ xuất hiện ngứa ngáy rát quy đầu, phần da bao quy đầu xuất hiện những nốt ban có màu đỏ li ti... Mức độ ngứa ngáy da bao quy đầu sẽ cải thiện lên sau khi "làm chuyện ấy" bởi cọ xát.

Ở giai đoạn rất lớn hơn sẽ xuất hiện bao da quy đầu gặp phải phồng to, thấy mủ trắng, có mùi hôi và cả những vết loét. Nếu không được chữa trị sớm có khả năng dẫn tới quá nhiều hậu quả nguy hiểm, có khi còn dẫn tới bệnh vô sinh.
Viêm bao quy đầu
Nấm bao da quy đầu một trong những dấu hiệu đặc trưng của căn bệnh nấm Candida. Ngoài dấu hiệu ngứa rát bao da quy đầu, đàn ông còn có biểu hiện nóng rát, phồng to quy đầu.

Trước khi sử dụng "áo mưa" nhất thiết cần thiết phải kiểm tra cho cả bạn nam và nữ có bị dị ứng đối với bao cao su thường hay không. Nếu mắc phải dị ứng thì tuyệt đối tránh sử dụng "áo mưa" tiến hành kỹ thuật phòng tránh thai. Thế vào đó, các bạn có khả năng lấy thuốc tránh thai liên tục, áp dụng que tránh thai, vòng tránh thai...

chính mình các bạn cần phải rửa ráy, ăn sử dụng điều độ, thích hợp để giữ gìn bộ phận sinh dục nữ, tử cung khỏe mạnh.

Các bạn cũng nên đi thăm khám phụ khoa theo định kỳ để kịp thời có thể nhận thấy được các bệnh phụ khoa ẩn chứa.

https://www.kiwibox.com/chienbach/blog/entry/141659997/cac-tu-the-quan-he-suong-nhat/
http://namkhoa11.vnweblogs.com/a309189/cac-tu-the-quan-he-suong-nhat-cho-anh-em.html
http://ttvnol.com/threads/cach-quan-he-suong-nhat-khong-mang-thai.15059156/
https://bdhlzs.com/cach-quan-he-tinh-duc-an-toan-khong-mang-thai.t46560.html
http://forum.gamevn.com/threads/cac-tu-the-quan-he-vo-chong-ma-khong-mang-thai.1419696/

arrow
arrow
    全站熱搜

    chiến bạch 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()