close

Em muốn đi hút thai tại Hà Nội nhưng không biết nên nạo hút thai ở đâu an toàn hay chi phí hút thai bao nhiêu tiền. Vì em và người yêu cũ mới chia tay được 1 tuần và hiện giờ em đang mag thai đứa bé của anh ấy nhưng em không muốn sinh ra đứa bé này nên e muốn phá ngay.

undefined
Chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn:
Chào bạn!

Việc nạo hút thai rất nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của bạn sau này, nên phòng khám chúng tôi vẫn khuyên bạn nên suy nghĩ thật kĩ hoặc bàn bạc với anh ấy trước khi quyết định. Đừng vì một chút sĩ diện mà đánh đổi đứa con này, còn trường hợp bạn vẫn muốn bỏ thai thì bạn có thể đến phòng khám phá thai thái hà để thực hiện các thủ thuật phá thai an toàn nhất với bạn. Hiện nay thai của bạn đã ở giai đoạn mới nên sẽ có phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc hút thai đều được. Còn một câu hỏi nữa mà bạn thắc mắc đó là chi phí hút thai bao nhiêu tiền sẽ được chúng tôi giải đáp qua các khoản phí bạn sẽ phải trả như sau.

Xem thêm: Thuốc phá thai bao nhiêu tiền tại các phòng khám

Hút thai bao nhiêu tiền tại phòng khám tư nhân?
Chi phí gặp bác sĩ để khám sơ qua
Tình trạng thai nhi và sức khỏe của người mẹ
Chi phí khi tiến hành
Chi  phí khi muốn áp dụng các phương pháp phá thai
các khoản mục mức giá khác theo đề xuất của bệnh nhân.
Tổng giá thành cho một lần hút thai của bạn gái bao gồm phần nhiều các khoản mục giá thành trên. tương tự mức chi phí hút thai của bạn gái rất khó xác định và chẳng phải đơn thuần. Bởi vì các khoản tầm giá trên sở hữu thể đổi thay ở mỗi khoản mục khác nhau, phụ thuộc vào từng nhân tố khác nhau như tình trạng tuổi thai, sức khỏe thai phụ ….

NGuồn: http://benhtrinoi.net/hut-thai-bao-nhieu-tien/

arrow
arrow
    全站熱搜

    chiến bạch 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()