close

Nếu như từ xa xưa, cắt bao quy đầu được xem là một tập tục lan nhiễm thống của một vài bộ tộc châu Phi thì ngày nay, nó được xem là một cách thức chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe nam nhi cực kỳ hữu hiệu. Vậy cụ thể cắt bao quy đầu mang lại một số lợi ích nào, tại sao phải cắt bao quy đầu? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua một vài lý giải của các chuyên gia chuyên khoa dưới đây .

 

nam giới tại sao phải cắt bao quy đầu?

Hiện nay, cắt bao quy đầu luôn được biết đến là liệu pháp chữa bệnh hiệu quả một vài chứng dài/ hẹp bao quy đầu. tuy thế , nhiều thanh niên nghĩ rằng , lý do gì phải cắt bao quy đầu khi dài hay hẹp bao quy đầu chỉ là một dị tật thông thường, không gây tác hại gì đến sức khỏe .

lý do gì phải cắt bao quy đầu
Nhiều nam nhi vẫn còn câu hỏi vì đâu phải cắt bao quy đầu.

Trên thực chất , cắt bao quy đầu là một thủ thuật rất cần thiết, đặc biệt là đối với một số tình huống bị dài/ hẹp bao quy đầu bởi :

✔ chủng bỏ nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm, khó có con : Không như nhiều người nghĩ, dài/ hẹp bao quy đầu ở thanh niên trưởng thành nếu không được tiểu phẫu trị bệnh sớm, chúng có thể gây viêm nhiễm ngược dòng toàn hệ thống sinh đẻ , đường tiết niệu, gây không có con ,… Đây là cũng là nguyên nhân lý do gì phải cắt bao quy đầu.

✔ Giảm rủi ro cản trở hoạt động sinh dục: một số chứng dài/ hẹp bao quy đầu là yếu tố cản trở, gây đau nhức, chảy máu, xuất tinh sớm cho nam nhi khi sinh hoạt tình dục . bởi vì đó, chỉ với một tiểu phẫu nhưng cắt bao quy đầu đã giúp đàn ông loại bỏ được rất nhiều yếu tố tác hại .

✔ Giảm nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS: Nhiều người vẫn không rõ cắt bao quy đầu để làm gì. Theo WHO và tổ chức UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là tiểu pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, có vài trò tích cực trong việc phòng tránh sự lây nhiễm của căn bệnh thế kỷ – HIV/AIDS.

✔ ngăn ngừa nguy cơ ung thư dương vật: Theo tìm tòi của những nhà khoa học, có đến 80 – 90% nam nhi bị ung thư dương vật do hiện trạng dài/ hẹp bao quy đầu. Thậm chí, người bạn tình đàn ông chưa cắt bao quy đầu cũng có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung cao hơn so với bạn tình của các phái mạnh đã cắt.

✔ Phòng trừ một vài chứng xuất tinh sớm, xáo trộn cương dương: Nhiều người bị dài/ hẹp bao quy đầu cho biết, họ luôn phải đối mặt với các rắc rối trong chuyện “chăn gối” như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. tuy thế , sau khi cắt da quy đầu, họ đã khắc phục được một vài dấu hiệu này bởi dài/ hẹp bao quy đầu. Đây cũng là một trong những giải thích nam giới vì đâu phải cắt bao quy đầu.

Heading 2:

Địa chỉ cắt bao quy đâu ở đâu tốt

cơ sở y tế đa khoa Thái hà Đống Đa, Hà Nội được thành lập hơn 20 năm, chữa khỏi bệnh cho hàng chục ngàn bệnh nhân . Đây cũng là đơn vị xuất sắc diệt trừ về chăm sóc sức đề kháng sinh đẻ phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn và một vài bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật được dùng khi nam nhi có triệu chứng bị dài, hẹp bao quy đầu . một vài nhỏ trai cũng được khuyến khích sử dụng thủ thuật này khi mới sinh để ngừa phòng các bệnh lây lan về sau.

Hiện nay, tại trung tâm y tế có áp dụng kĩ thuật hiện đại trong chữa trị chữa bao quy đầu dài và hẹp bao quy đầu. phương pháp mang tên “Cắt bao quy đầu dạng vòng” . phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và an toàn cho mọi người. Cắt bao quy đầu dạng vòng có một vài đặc điểm sau:

sử dụng biện pháp an toàn : Cắt bao quy đầu dạng vòng không làm tác hại , đảm bảo sự lành mạnh , bệnh nhân không lo ngại .

Không đau: Công nghệ sử dụng gây tê tại chỗ khiến người bệnh không cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật.

Ít hậu quả không sẹo: Với kĩ thuật hiện đại cùng sự dùng khéo léo của chuyên gia chuyên khoa, thủ thuật nhanh gọn ít tổn thương , sau khi hồi phục dứt điểm không để lại sẹo đem lại sự mỹ quan.

khẩn trương : Thủ thuật nhỏ , thao tác nhanh gọn, quá trình thủ thuật thông thường chỉ diễn ra trong 10 phút.

có khả năng tắm trong ngày: Thủ thuật cắt bao quy đầu  sử dụng biện pháp an toàn , ít tổn thương , bệnh nhân có khả năng vệ sinh tắm rửa bình thường.
Khi tới làm thủ thuật tại bệnh viện đa khoa Thái Hà, bạn không phải lo chuyện thủ tục rườm rà, chen lấn , chờ đợi lâu như khi vào trung tâm y tế . Bạn càng không phải lo vệ sinh, chất lượng xét nghiệm điều trị không đảm bảo như khi tới xét nghiệm ở một số phòng khám tư nhân không rõ uy tín. Chi phí làm thủ thuật cụ thể, rõ ràng, không hề có “ giá cắt cổ” như nhiều người lầm tưởng.cơ sở y tế là địa chỉ uy tín để người bệnh có khả năng gửi gắm niềm tin.

Trên đây là địa chỉ cat bao quy dau uy tín , chất lượng tại Hà Nội.  Nếu bạn còn muốn nghiên cứu tăng cường về vấn đề nêu trên  hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc có khả năng gọi theo đường dây nóng  để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể .
Nguồn: http://cachchuabenhtri.net/vi-sao-nam-gioi-phai-cat-bao-quy-dau-102202.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chiến bạch 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()