close

Bệnh trĩ là một bệnh lý ngoại khoa rất hay xảy đến hiện nay không loại trừ bất kì một đối tượng nào. thực chất hiện nay thì một số người bệnh mắc bệnh hiện nay thường tỏ ra sơ ý không biết đe dọa của bệnh trĩ có nguy hại không hoặc thẹn thùng không chịu đi kiểm tra bệnh khi mới ở thời gian nhẹ. 
Tác nhân có thể là bệnh diễn ra ở vùng kín nên nhiều người ngại ngần không muốn tư vấn với ai và thiếu những kiến thức về bệnh. Chính vì vậy mà hầu hết bệnh nhân đều đi trị bệnh trĩ ở cấp độ đoạn muộn, khi mà bệnh đã gây ra đa số tai biến xấu đối với sức đề kháng .

 

Theo một vài bác sĩ tại khám phụ khoa ở hà nội cho biết thì những tác hại của bệnh trĩ có nguy hiểm không sẽ tùy thuộc vào hiện trạng bệnh ra sao . Nếu các búi trĩ càng to thì các di chứng càng nặng, cụ thể:

Bệnh trĩ có nguy hiểm không một vài ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe
-Bệnh trĩ chính là một trong các bệnh ngoại khoa rất nguy hại hiện nay. Thường thì những biểu hiện bệnh trĩ rất dễ nhận biết, đặc trưng có khả năng kể đến như chứng đau rát hậu môn hay đi ị ra máu.
-Tuy vậy , hầu hết người bệnh đều chỉ đi khám bệnh trĩ khi bệnh đã ở thời gian muộn. Nguyên nhân do các búi trĩ thường diễn ra ra ở vùng kín cho nên rất nhiều người ngại ngần không chịu đi xét nghiệm kịp lúc khiến bệnh kéo dài và trở nên nghiêm trọng.
-Lúc này bệnh trĩ có hậu quả không sẽ tùy thuộc vào một vài tai biến mà bệnh nhân có khả năng mắc phải như:
hao hụt máu và suy giảm trí nhớ
-Khi mắc bệnh trĩ, người bị bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng đi ị ra máu. Lượng máu nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào cấp độ bệnh. Nếu một số búi trĩ ở cấp độ 3, 4 thì hiện trạng chảy máu sẽ nhiều, thậm chí có người mắc bệnh máu còn chảy thành tia.
-Biểu hiện này nếu diễn ra trong một mức độ dài sẽ khiến cho người bệnh rơi vào tình trạng thiếu máu nặng, thân thể mệt mỏi, , suy nhược, giảm trí nhớ và thị lực. người mắc bệnh sẽ bị tác hại đến sinh hoạt cũng như công việc thường xuyên .
-Đe dọa cuộc sống vợ chồng
- một số biểu hiện như đau rát hậu môn khi bị trĩ luôn làm người bị bệnh cảm thấy khó chịu, đặc biệt là khi vận động mạnh. Chính cho nên người bị bệnh trĩ khi ân ái đều cảm thấy vô cùng đau đớn, dần dần họ sẽ mất đi cảm hứng và dần sinh ra hiện tượng lãnh cảm, đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi.
-Khi mắc bệnh trĩ thì hầu hết tất cả bệnh nhân đều sẽ bị viêm loét tại vị trí các búi trĩ vì phân cọ xát mạnh vào đó. Điều này khiến một số khuẩn sẽ xâm nhập trực tiếp vào máu. Nhẹ thì có thể xảy đến nhiễm trùng, còn nặng thì sẽ khiến người bệnh phải đối mặt với căn bệnh ung thư. hậu quả trực tiếp đến thể trạng cũng như tính mạng .
-vì thế , khi bạn nhìn ra mình có những biểu hiện đầu của bệnh trĩ thì hãy đến những phòng khám uy tín để được các chuyên gia chuyên khoa kiểm tra và hỗ trợ điều trị trĩ trị kịp thời khống chế để lại một vài hậu quả đáng tiếc sau này.
Ngoài các vấn đề bệnh trĩ có tác hại không nêu trên, ở những giai đoạn đầu người bị bệnh có khả năng gặp hiện tượng tắc mạch. biểu hiện này bởi vì vỡ một vài tĩnh mạch tạo nên trạng thái đông máu trong lòng mạch máu khiến một số búi trĩ sưng to làm cho triệu chứng tắc mạch. Điều này làm người mắc bệnh đau đớn vô cùng và phải tiến hành phẫu thuật để lấy cục máu ra, nếu không sẽ tổn hại đến tính mạng .

Các nguyên nhân bệnh trĩ hiện nay

Hiện nay, trĩ thường được chất thải tế nhị thành trĩ nội và trĩ ngoại, chính là tùy thuộc vào vị trí lộ diện của búi trĩ ở hậu môn. Trong đó trĩ nội nằm ở trong hậu môn, gần cuối đại trực tràng. Còn trĩ ngoại thì nằm ở cửa hậu môn và có khả năng nhìn ra được bằng mắt thường.
Cả hai kiểu trĩ nội và trĩ ngoại tạo nên bởi sự giãn nở, căng phồng của các tĩnh mạch hoặc tụ máu vùng hậu môn, trực tràng gây ra . Mà nguồn gốc của hiện tượng này cũng chính là tác nhân bệnh trĩ có khả năng kể đến như.

bởi việc ăn uống không dùng biện pháp bảo vệ gây ra
-Vấn đề ăn uống chính là một lý do rất phổ biến của căn bệnh trĩ. một số người hay ăn nhiều những thực phẩm cay nóng, không ăn nhiều thực phẩm có chất xơ như rau củ quả, ngũ cốc, không uống đủ nước hàng ngày và hay lạm dụng bia rượu rất dễ mắc căn bệnh này. bởi như vậy sẽ khiến dạ dày tiêu hóa không được điều hòa, dẫn tới nhiều bệnh lý đường tiêu hóa như táo bón và sẽ gây cho bệnh trĩ.
Thói quen vận động
-Với một số người phải đứng, hoặc ngồi trong một tư thế quá lâu như làm một vài công việc văn phòng thì phần trọng lượng trên cơ thể sẽ dồn xuống khu vực hậu môn làm nén ép lên một vài búi tĩnh mạch làm cho bệnh trĩ. Tương tự với đó chính là một số người làm công việc nặng nhọc như khuân vác vật nặng mỗi ngày cũng có khả năng cao mắc phải hiện tượng bệnh trĩ.
di chứng bởi vì thói quen đi đi cầu tiêu
- những người có thói quen nhịn đi đồng hoặc đi đại tiện lâu trong nhà vệ sinh thì sẽ làm phân to ra và chèn ép mạnh vào thành hậu môn khiến các tĩnh mạch lồi lên hình thành một số búi trĩ.
phụ nữ mang thai
-Ở một số chị em mang thai nhi thì cũng sẽ có một số nguy cơ lộ diện nhiều hiện tượng bệnh trĩ. lý do bởi vì phần cơ thể phía trên tăng dần theo thời kì khiến cho lớp tĩnh mạch ở trực tràng chịu phải áp lực lớn. Lâu dần sẽ bị phồng lên hình thành một số búi trĩ.
Không chỉ vậy còn các yếu tố khác
-Không vệ sinh thân thể hàng ngày , khiến cho chất thải tích tụ lại cơ thể .
- một vài bệnh về đường ruột cũng là yếu tố bệnh trĩ.
-lý do bệnh trĩ khác: bởi bệnh cao huyết áp, xơ gần, xơ động mạch, viêm mãn tính trực tràng hậu môn…
Trên đây là các nguồn gốc bệnh trĩ phổ biến hiện nay. những bác sĩ khuyến cáo, ngay khi nhìn thấy có mặt những dấu hiệu bệnh trĩ thì người bệnh cần phải đến ngay các bệnh viện uy tín để được xét nghiệm và hỗ trợ chữa bệnh kịp lúc .

Phòng khám trĩ tốt nhất tại Hà Nội


Có thể nói, từ trước đến nay, ở khu vực miền Nam nói chung và ngay cả ở Hà Nội hiện vẫn chưa có một cơ sở nhà nước hay tư nhân nào chuyên về khoa hậu môn trực tràng (bệnh trĩ). Và đê có thể giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh Phòng khám thái hà đã ra đời, với chuyên khoa chính là hậu môn trực tràng, có thể khám chữa cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi tháng.
Đa khoa Thái hà là phòng khám đa khoa chất lượng cao được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều người khi lựa chọn địa chỉ để thăm khám, nhờ vào các tiêu chí đã đạt như:

-Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm

Phòng khám thái hà là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, đã từng có thời gian học và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám luôn không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề nhằm giúp cho quá trình khám chữa bệnh hậu môn trực tràng mang lại kết quả tốt nhất.
Với những trường hợp bệnh nhân là nữ thì có thể yêu cầu bác sĩ nữ khám chữa bệnh hậu môn, do đó các chị em phụ nữ có thể yên tâm và không phải e ngại khi tiến hành điều trị.

Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà là một trong số ít phòng khám có thể áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp điều trị bệnh lý hậu môn trực tràng. Đồng thời luôn nghiên cứu và áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hậu môn trực tràng tiên tiến của Việt Nam, Sigapore và các nươc phát triển trên thế giới.

Hiện phong khám đang áp dụng rất hiệu quả công nghệ điều trị bệnh hậu môn trực tràng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH với ưu điểm vượt trội là: ít gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian điều trị ngắn, quá trình hồi phục nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng tái phát bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Với định hướng trở thành phòng khám chuyên bệnh hậu môn trực tràng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu phòng cấp cứu, … giúp phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.

Tất cả các máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như: máy hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cải tiến PPH và HCPT, Longo; máy nội soi hậu môn Hàn Quốc,… Ngoài ra, còn có các phương pháp truyền thống khác như tiêm chích xơ, đốt điện…

Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng

Tất cả các chi phí thăm khám và và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà đều công khai một cách minh bạch, rõ ràng theo đúng chuẩn quy định của Sở Y tế.
Sau khi thăm khám và chẩn đóa bệnh lý, các bác sĩ sẽ thông báo cho người bệnh về liệu trình điều trị và mức chi phí cụ thể, từ đó người bệnh có thể chủ động lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế của mình.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám hiện có hệ thống online 24/24 nên người bệnh có thể ngồi ở nhà để trao đổi tư vấn cũng như đặt hẹn lịch khám với bác sĩ tư vấn của phòng khám. Ngoài ra nếu muốn trao đổi các vấn đề riêng tư người bệnh chỉ cần để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ gọi điện thoại lại ngay để trao đổi trực tiếp.

Với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” các bác sĩ có thể theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, bệnh nhân cũng có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những thầm kín khó nói về bệnh tình.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    chiến bạch 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()